CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Các phương thức giao hàng

Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Áp dụng đối với khách hàng trên toàn quốc. 

Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm cho đơn vị chuyển phát nhanh. Tùy từng đơn hàng sản phẩm mà quý khách sẽ được miễn phí hoặc trả phí. Phí dịch vụ chuyển phát sẽ được tính theo bảng giá của các Công ty vận chuyển hoạt động theo pháp luật Việt Nam. Khi đó đơn vị chuyển phát sẽ đảm nhận việc thu tiền mua sản phẩm kèm theo phí chuyển phát.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Quý khách, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ chấp nhận giao tại cửa tòa nhà).

Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận

Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo sản phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của chúng tôi để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…).

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…).

Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm đó. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

2. Thời gian giao hàng

Thời gian nhận hàng

Thông thường, quý khách hàng sẽ nhận được hàng trong ngày đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, trong 3 – 5 ngày đối với khách hàng ở ngoại thành và ở tỉnh.

Thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận (không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo lịch nghỉ của Nhà nước).

Thời gian nhận hàng: 8h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ thứ 7 đối với khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh và từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 đối với khách hàng ở tỉnh khác.

Trường hợp loại trừ

Trong một số trường hợp sau đây sản phẩm sẽ có thể bị chuyển đến khách hàng không đúng theo thời gian nêu trên: Sự kiện bất khả kháng có thể là những hiện tượng do thiên nhiên gây ra (thiên tai) như lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần,…

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, hoặc nhận được khiếu nại của khách hàng về việc nhận hàng chậm trễ. NH23 đồng ý cho quý khách hủy đơn hàng.