CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Lý do đổi/trả sản phẩm được chấp nhận
Lưu ý:
2. Điều kiện đổi/trả sản phẩm
3. Thời gian đổi/trả và hoàn tiền
4. Quy trình yêu cầu đổi/trả và hoàn tiền
Bước 1: Vui lòng gọi Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (“CSKH”) của NH23 Việt Nam qua số 082 754 5566 trước khi tiến hành yêu cầu đổi/trả/hoàn tiền.
Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ Quý Khách hàng để lấy sản phẩm trong vòng 01 – 02 ngày làm việc (đối với Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh) hoặc 02 – 03 ngày (đối với các khu vực còn lại) tính từ ngày bộ phận CSKH của NH23 Việt Nam xác nhận đủ thông tin của Quý Khách hàng.
Bước 3: Sau khi nhận được hàng gửi trả, NH23 Việt Nam sẽ tiến hành đánh giá tình trạng hàng hóa và chuyển giao cho bộ phận CSKH. Bộ phận CSKH sẽ liên lạc lại với khách hàng để xác minh tình trạng hàng hóa, đổi trả hàng và hoàn tiền.
Bước 4: Đổi trả hàng và hoàn tiền.
Trường hợp đổi hàng: Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng để tiến hành lên đơn hàng mới.
Trường hợp hoàn tiền: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng (gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh) cho nhân viên CSKH. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản cho quý khách trong vòng 07 – 15 ngày.
Phí vận chuyển trong trường hợp hoàn hàng sẽ do NH23 Việt Nam chịu chi phí!
Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:
Hotline: 082 754 5566
Email: NH23@nh23.com
Công ty TNHH Wir Group – Toà CIC Tower – Số 2 ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.